TÌM HIỂU VỀ CÁC CÔNG NGHỆ CON LĂN TRÊN GHẾ MASSAGE

Wiki Article

Trải qua thời gian dài hình thành và phát triển đáng tin tưởng và vị thế của Queen Crown đang được xác minh bằng sự tin tưởng vô cùng của phần đông quý khách hàng sản phẩm và nhiều cơ quan báo chí, đài truyền hình rộng lớn. Vì vậy mà tên thương hiệu ngày càng phủ sóng rộng lớn rãi, phát triển thành sự lựa lựa chọn số 1. Chức năng điều khiển bởi giọng nói, con lăn mưu trí và khối hệ thống tìm huyệt đạo, đem lại hưởng thụ ấn tượng mang đến người dùng.


Cấu tạo và cơ chế hoạt động của ghế massage 3D

Tiêu chí lựa chọn mua ghế mát xa thường là giá tiền rẻ, chất lượng cao, công ty lớn đáng tin tưởng. Dưới đây, Toshiko sẽ gợi ý mang đến quý khách 3+ mẫu ghế mas sa 3D giá rẻ bán chạy nhất hiện nay nay. Vì vậy, nó vô cùng tương thích với những nhu cầu mát xa có tính chuyên nghiệp sâu hơn con cái lăn 2D, nhằm xoa vơi những cơn đau nhức xương khớp, giải tỏa căng thẳng óc cỗ, nâng cao giấc ngủ tốt hơn. Vì quánh tính này, con lăn 2D được ứng dụng mang đến những yêu cầu mát xa cơ bạn dạng nhằm mục đích xoa vơi cơn đau nhức và mệt mỏi tức thời, ko tư vấn chữa trị chuyên sâu. Ghế mas sa toàn thân 4D là ghế đuối xa hiện tại đại nhất bên trên trái đất hiện nay.


Những chiếc ghế massage 3D có khối hệ thống con cái lăn và kĩ năng co rút linh động để có thể thực hiện nhiều động tác nhấn mạnh vấn đề. Nhờ thế mà người dùng sẽ cảm biến được như 1 bàn tay nhân viên điều trị mát xa thường xuyên nghiệp. Chiếc máy mát xa trước tiên trên trái đất đã xuất hiện nay từ năm 1950 tại Nhật Bản. Đến nay, khoa học tập kỹ thuật vạc triển đã nâng cấp những cái ghế massage thô sơ thành những loại ghế mas sa hiện tại đại cùng với vô số những chức năng hiện nay đại. Theo đó công nghệ mát xa cũng dần dần được nâng cấp từ đơn giản 2D đến những technology thông minh rộng như 3D, 4D và thậm chí là 5D, 6D. Ghế mát xa Kagawa K28 là một trong vào những thành phầm best seller, được chuẩn bị hệ thống con cái lăn 3D hiện tại đại với nút giá nên chăng mà quý khách nên lựa lựa chọn.


Hiện nay, thị ngôi trường có không hề ít chủng loại ghế mang đến quý khách hàng hàng lựa lựa chọn như 2D hoặc 3D. Tuy nhiên, ghế mát xa 4D là một trong sự nâng cấp vượt lên trên bậc với nhiều tính năng hiện tại đại. Sản phẩm hoạt động và sinh hoạt theo cơ chế 4 chiều với con lăn di đưa từ trái sang nên, vào ra bên ngoài, lên xuống và trước sau.


Cấu tạo và cơ chế hoạt động của ghế massage 3D
gh? massage 3d

Công nghệ sưởi ấm bởi hồng nước ngoài mang đến kết quả tăng mạnh giãn mạch và lưu thông huyết, góp tránh biểu hiện nhức nhối cơ, xương khớp hiệu quả hơn. 684PRO là mẫu ghế massage mới nhất được design tuyệt hảo cùng với nhiều tác dụng, loa ngoài Công nghệ Bluetooth, đường đi con cái lăn SL dài 130cm, con lăn 3D massas gan cẳng bàn chân để tạo nên ra hưởng thụ massage nghỉ ngơi ấn tượng. Với design tế bào phỏng bàn tay và cử động linh động của chuyên nghiệp viên mas sa điều trị góp mas sa sâu hơn, chân thiệt rộng. Nên mua ghế massage 3D trở lên, các con cái lăn di gửi theo không gian 3 chiều thực hiện những động tác massage chuyên sâu, những con lăn vươn dài và rộng mang lại hiệu trái mát xa cao. Đối cùng với các dòng ghế massage Khung L, SL được design bi lăn di chuyển kể từ đầu đến cổ vai, lưng, mông. Các chủng loại bi lăn mát xa này vương dài và rộng lớn thực hiện tại những bài tập massage chuyên nghiệp sâu.



Nhờ cơ chế này mà chúng có kỹ năng thực hiện tại các bài bác massage của Nhật Bản, Trung Quốc hay Hàn Quốc. Mỗi con cái lăn sau khi được truyền chuyên chở tín hiệu kể từ tinh chỉnh và điều khiển bởi khối hệ thống vi mạch và con cái chip lanh lợi sẽ tự động động thực hiện tại chu trình mas sa đã được thiết kế sẵn. Cấu tạo của chính nó gồm khoảng chừng 4 con lăn, chiều dài quãng lối bi lăn kể từ 70 – 75 cm.


Nên ghế mas sa công nghệ 4D sẽ tạo ra những cảm giác mas sa chuẩn xác hơn và chân thực rộng giống như như bàn tay con cái nhân viên. Nhờ vào khối hệ thống 8 bi lăn đó mà cái ghế có thể mát xa tới nhiều vị trí bên trên khung hình của nhân viên dùng và một lúc mang lại hiệu quả mát xa chất lượng hơn. Ghế mát xa 4D chủ yếu là phiên bạn dạng nâng cấp cho của dòng ghế mát xa 3D, được áp dụng technology mas sa 4D phát triển, đem đến thưởng thức đuối xa thường xuyên sâu và chuyên nghiệp nghiệp nhất.


Khác biệt về độ dày đàng pline cũng có hiệu quả cực kỳ nhiều đến việc massage. Khi mà đường bi lăn dài hoàn toàn có thể ôm được trọn vẹn cột sống và mở rộng lớn diện tích mát xa toàn bộ vùng lưng. Con lăn mát xa là một trong những vào những cỗ phận quan lại trọng nhất, được ví như "vong linh" của ghế mas sa. Bi lăn thường có hình trụ, hiệ tượng bọc silicon mượt mại như bàn tay, thẳng tác dụng lên mặt phẳng khung người nhân viên.


gh? massage 3dgh? massage 3d

Trên các dòng ghế massage không giống nhau được trang bị technology con lăn khác nhau. Ghế massage 5D chiếm hữu con cái lăn massage công nghệ 5D bằng chất liệu silicone mượt mại, mang đến cảm hứng giác xả stress tối đa, có kỹ năng mát xa linh hoạt, thực hiện nay được những động tác massage phức tạp, nâng cao. Hệ thống con lăn này thực hiện hoạt bát những kĩ thuật mát xa như xoa bóp, bấm huyệt, day, đấm, nhào, Shiatsu...

Report this wiki page